Đà Nẵng – thiên đường du lịch, nổi tiếng với những ý tưởng quy hoạch đô thị hướng biển chưa từng có ở nơi nào của Việt Nam. Trong đó, khu biệt thự The Ocean Villas nằm ngay mặt biển, thuộc tổ hợp Danang Beach Resort – là con cưng của tập đoàn VinaCapital – tập đoàn quản lý quỹ đầu tư hàng đầu tại Việt Nam.

VinaCaptial là một trong những tập đoàn chuyên đầu tư vào những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp – mang phong cách sống khác biệt; trong đó, Danang Beach Resort là dự án chiến lược với mức đầu tư xếp thứ nhì trong các hạng mục đầu tư.

chung cu ven bien da nang
The Ocean Villas

Danang Beach Resort là Khu phức hợp 260ha, nằm trên các cồn cát ven biển trên tuyến đường huyết mạch từ Đà Nẵng về Hội An, cách Đà Nẵng 20 phút đi xe. Bao gồm:

Sân Golf tiêu chuẩn quốc tế Danang Golf Club thiết kế bởi Greg Norman (đạt giải sân golf đẹp nhất Việt Nam 2013)

Khu tiện ích The White Caps với Hồ bơi ven biển, nhà hàng, spa, sân tennis, Gym…

5 cộng đồng dân cư đẳng cấp: biệt thự ven biển Ocean Villas, biệt thự nằm trong sân golf The Dune Residences đã đi vào hoạt động, căn hộ cao cấp The Cham, khu biệt thự Norman Estate, The Point chuẩn bị khởi xây.

bat dong san da nang
The Ocean Apartments

Khu biệt thự Bên biển OCEAN VILLAS đã hoàn thiện và đạt giải thưởng về thương hiệu bất động sản quốc tế, là niềm tự hào của Vinacapital, đồng thời là một trong những sản phẩm khai thác cho thuê hiệu quả nhất tại Đà Nẵng.

Ngoài ra, trong dự án còn có khu chung cu ven bien Da Nang The Ocean Apartments. Tại đây, chỉ cần vài bước ra ban công hoặc cửa sổ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng biển xanh cát trắng tinh khôi và Cù Lao Chàm thơ mộng thấp thoáng nơi chân trời. Kết hợp cảnh quan hiếm có và được thụ hưởng những tiện ích hiện đại, The Ocean Apartments hứa hẹn sẽ là cơ hội đầu tư hấp dẫn không thể bỏ qua, đồng thời là không gian lý tưởng cho cả những kỳ nghỉ thú vị bên gia đình lẫn cuộc sống yên bình bên biển xanh.
Ocean Villas là sản phảm bất động sản nghỉ dưỡng lý tưởng tại Đà Nẵng, đồng thời là món đầu tư rất hiệu quả trong phân khúc bat dong san Da Nang ven biển. Hãy trải nghiệm cuộc sống đích thực tại thành phố đáng sống này.